Xác nhận đơn hàng
Last updated
Last updated
UPOS hỗ trợ bạn xác nhận đơn hàng cho một hoặc nhiều đơn hàng trên nhiều gian hàng thuộc cùng một sàn để đảm bảo theo chính sách bán hàng trên Sàn.
Đối với các sàn khác nhau sẽ có quy định về thời gian xác nhận đơn hàng phù hợp cụ thể như sau:
Thời gian nhấn chuẩn bị hàng để đơn hàng không bị HỦY và giao hàng cho ĐVVC để không bị tính Tỷ lệ đơn hàng trễ
2 ngày
Thời gian giao hàng cho đơn vị vận chuyển để đơn hàng không bị HỦY
4 ngày
cần quan tâm đến Thời gian xử lý đơn hàng trên Lazada và Thời gian xác nhận đơn hàng Lazada
Thời gian xử lý đơn hàng: Tính từ thời điểm người mua đặt hàng, người bán có tối đa 1,5 ngày (không tính ngày lễ và chủ nhật) để xác nhận đơn vị vận chuyển.
Thời gian xác nhận đơn hàng: Với đơn hàng đặt trước 15h mỗi ngày (Nhà bán hàng sẽ tiến hành xác nhận trong ngày và chuyển trạng thái trước 23h59p cùng ngày). Với đơn hàng đặt sau 15h mỗi ngày (Nhà bán xác nhận đơn hàng của bạn trong ngày hôm sau trước 23h59p). Sau khi xác nhận đơn hàng: thời gian mà nhà bán hàng chuyển sang trạng thái sẵn sàng giao hàng là trong vòng 24h đồng hồ.
Người bán phải cập nhật trạng thái đơn hàng thành "Đã gửi”
Chờ lấy hàng trong vòng 72 giờ kể từ khi đặt hàng".
Người bán cần gửi gói hàng đến điểm gửi hàng đã chọn trong vòng 48 giờ.
Sau khi gửi hàng, hãng vận chuyển sẽ đến lấy gói hàng và cập nhật trạng thái đơn hàng thành “Đang vận chuyển” trong hệ thống.